Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Vào phòng cấp cứu truy sát bệnh nhân tới cùng

Theo nguồn tin từ Tuổi trẻ, sự việc xảy ra vào chiều 10/1 tại Bệnh viện (BV) Đa khoa Vĩnh Long. Bác sĩ Phan Văn Năm - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cũng xác nhận tại đây xảy ra vụ truy sát bệnh nhân, khiến nhiều người hoảng loạn.
Tại hiện trường nhiều mảnh kính cửa sổ vở tung
Tại hiện trường nhiều mảnh kính cửa sổ vở tung. Nguồn: Tuoitre.vn
Theo bác sĩ Năm, vào khoảng 14h cùng ngày BV tiếp nhận bệnh nhân Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) nhập viện cấp cứu trong tình trạng tỉnh táo, có vết đâm ở nách phải, có chiều dài khoảng 2cm.Theo An ninhxa hoi                           
Khi đưa đến bệnh viện, bệnh nhân vẫn tỉnh táo và có người thân theo cùng. Các bác sĩ đã thực hiện các bước khám và băng bó vết thương. Chẩn đoán của bệnh viện là vết thương thấu ngực do bị đâm.

Hiện trường vụ truy sát
Hiện trường vụ truy sát - Ảnh: Thanh Đức. Nguồn: Thanhnien.com.vn
Đến khoảng 14g40, khi các bác sĩ đang chuẩn bị chuyển ông Hoàng đến khoa ngoại tổng hợp thì có một đối tượng lạ mặt bất ngờ xông vào phòng cấp cứu. Người này dùng dao đâm liên tiếp 2 nhát, khiến bệnh nhân Hoàng rơi xuống nền. Nạn nhân cố vùng chạy thì tiếp tục bị hung thủ truy sát. Sự việc gây náo loạn tại BV khiến nhiều người hoang mang.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng bảo vệ và công an đến hiện trường thì người lạ vứt dao bỏ trốn. Các bác sĩ tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân rồi chuyển đến BV Đa khoa TP Cần Thơ.
Con dao gây án
Con dao gây án - Ảnh: Thanh Đức. Nguồn: Thanhnien.com.vn
Nguồn tin trên Thanh niên cho biết thêm, cho đến gần 17 giờ cùng ngày, trong lúc lực lượng công an đang điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ việc thì tại khu vực Khoa cấp cứu, Công an thấy một người đàn ông lạ mặt có nhiều biểu hiện khả nghi nên kiểm tra và phát hiện người này có mang theo một con dao nên đã mời về trụ sở Công an phường 4 làm việc. Tại trụ sở, đối tượng có biểu hiện ngáo đá nên cơ quan công an làm việc rất khó khăn.Xem thêm AngelaPhuong Trinh                       
Hiện tại vụ việc đang được Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long điều tra làm rõ nguyên nhân để tiến hành xử lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét