Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Top 5 bà mẹ sành điệu nhất showbiz Việt

1. Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên đi liền với những phong cách thời trang thời thượng, tinh tế trong làng giải trí Việt. Nếu trên sân khấu, Hà Hồ nổi bật với những trang phục lộng lẫy được thiết kế cực tỉ mỉ và cầu kỳ, thì ngoài đời thường, "mẹ Su Beo" lại sở hữu một phong cách thật trẻ trung năng động và luôn đi đầu những xu hướng mới trên thế giới. Ở cô, người ta thấy được vẻ mặn mà, sắc sảo của một phụ nữ trưởng thành, nhưng cũng còn rất nhiều sự tươi trẻ và sành điệu. Hồ Ngọc Hà khéo léo pha trộn vẻ hiện đại cùng nét cổ điển, để biến phong cách của mình thành sự nữ tính mang đầy những nét riêng.
Xem thêm  Hồ Ngọc Hà                                                                  
5-ba-me-sanh-dieu-nhat-showbiz-Viet (1)
Không chỉ sở hữu nét đẹp lai Pháp cao sang, thân hình hoàn hảo từ chiều cao đến số đo 3 vòng, nữ hoàng giải trí còn có phong cách thời trang đẳng cấp, thời thượng đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt.
5-ba-me-sanh-dieu-nhat-showbiz-Viet (2)
5-ba-me-sanh-dieu-nhat-showbiz-Viet (3)
Mặc dù đã là mẹ một con nhưng vóc dáng của Hà Hồ vẫn hoàn hảo đến từng cm, đó cũng chính là lợi thế giúp người đẹp tự tin bắt nhịp mọi xu hướng thời trang cả trong và ngoài nước.
Xem thêm  Dự báo thời tiết ngày mai                                           
5-ba-me-sanh-dieu-nhat-showbiz-Viet (4)
5-ba-me-sanh-dieu-nhat-showbiz-Viet (5)
Phong cách của Hà Hồ là sự giao thoa đầy tinh tế giữa gợi cảm, quyến rũ và kín đáo thanh lịch.
5-ba-me-sanh-dieu-nhat-showbiz-Viet (6)
5-ba-me-sanh-dieu-nhat-showbiz-Viet (7)
Là một fashionista đình đám, Hà Hồ luôn biết cách thể hiện sự thông minh và sành sỏi của mình với thời trang. Không chỉ với sự kiện mà cả street style cũng luôn thể hiện được đẳng cấp của nữ hoàng giải trí.
5-ba-me-sanh-dieu-nhat-showbiz-Viet (8)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét