Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Thế giới bố mì với sự nhơ nhớp





 
Thế giới “bố mì”: Sa chân và tận thấy những trụy lạc rợn người

LTS: Không giống với hình ảnh thường thấy về những "má mì" phốp pháp, mặt bự son phấn, vắt vẻo trên chiếc ghế đẩu để chèo kéo khách, các "bố mì" mà tôi có dịp quen mặt biết tên đều trông rất đỗi bình thường và che đậy bản chất bởi một công việc cụ thể.

Bảo kê kiểu... số  An ninh xahoi             

Với mật độ nhà nghỉ dày đặc nằm trong các ngõ phố Trần Duy Hưng và Nguyễn Khánh Toàn (Cầu Giấy, Hà Nội), Phong "bụi" nói với tôi, cậu có thể điểm ra được hàng chục nhà nghỉ có sự hợp tác với "bố mì", làm ngơ cho hoạt động mại dâm.

Theo lời cậu bạn, hầu hết các nhà nghỉ không tham gia vào quá trình điều hành, môi giới mà chỉ đơn thuần hưởng lợi từ việc thu tiền phòng khách trả, khoảng 100-150 nghìn đồng/lượt. Ngoại trừ một số quản lý hám lợi, muốn ăn dầy nên kiêm luôn vai "bố mì".

Trung bình một "bố mì" có khoảng 5-10 chân dài và mối quan hệ đôi bên cùng có lợi này thường khá tốt đẹp. Thế nhưng khi tình hữu hảo bị rạn nứt, bất lợi luôn thuộc về các cô gái liễu yếu đào tơ", Phong cho biết.




 
Quầy lễ tân một nhà nghỉ trong khu vực đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).
Theo đó, các "bố mì" sẽ thẳng tay trừng trị nếu gái bán dâm có các biểu hiện vi phạm một trong các hành vi sau: Xấc láo, tráo hàng (gái gọi đến phòng không phải người xem được trên mạng), thái độ phục vụ "công nghiệp" và phản bội.

Trong đó, ba hành vi đầu còn có thể sửa chữa được thông qua các biện pháp như: Nhắc nhở, hạ bài quảng cáo, hoặc bị áp lệnh "treo".

Cậu bạn giải thích, "treo" là việc các "bố mì" hoặc quản trị viên cấm gái mại dâm hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định để tự sửa sai, chủ yếu trong thái độ làm việc.  AngelaPhuong Trinh            

Gái mại dâm bị "treo" sẽ công khai danh tính còn khách làng chơi cũng nhận được khuyến cáo đanh thép về việc không nên qua lại với cô gái này.

Đối với hành vi phản bội - một hành vi nghiêm trọng, thường xuất hiện khi gái mại dâm muốn tăng giá nhưng không được "bố mì" chấp thuận. Họ sẽ tự tìm cách rời bỏ hệ thống cũ, tìm đến một "bố mì" khác.
"Nếu cô gái nào bị phát hiện phản bội, tùy lương tâm mà các "bố mì" sẽ áp dụng các hình phạt khác nhau. Nhẹ thì bỏ nghề, nặng thì chỉ có nước bán xới đi nơi khác", Phong cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét