Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Ông lão tố bị đánh nhập viện vì to tiếng với chủ tịch phường

Cựu chiến binh Mức cho rằng vì nêu ý kiến với chủ tịch phường mà bị cán bộ kế toán phường vô cớ đánh và đẩy ngã khiến bị thương vùng mặt.

Theo phản ánh của ông Nguyễn Tấn Mức (58 tuổi, phường Hương Long, TP Huế), khoảng 15h30 ngày 3/12, ông Nguyễn Thắng Đoan (Chủ tịch phường Hương Long) cùng một số người đến kiểm tra, nghiệm thu con đường ở kiệt 240 Lý Nam Đế. Khi đoàn đến cuối đường, ông Mức đi ra đề nghị không nên nghiệm thu cống nước ở đây vì chất lượng không đạt yêu cầu.

Ông Mức cho hay Chủ tịch Đoan yêu cầu ông không được "có ý kiến" vì không có thẩm quyền. Liền sau đó, ông Trần Quốc Việt (cán bộ kế toán ngân sách phường) xông đến túm cổ áo, đánh vào đầu, đẩy mạnh khiến ông ngã đập mặt xuống đường rồi đá một cái vào hạ sườn phải.

Đoàn cán bộ rời đi và ông Mức được hàng xóm dìu vào nhà, sau đó tới trụ sở công an phường để trình báo, ghi lời khai. Do lo sợ cú va đập ảnh hưởng vùng đầu, ông Mức được người nhà đưa đến Bệnh viện Đại học Y dược Huế theo dõi. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị chấn thương phần mền gây bầm tím vùng mặt và trầy xước ngoài da.

Theo ông Mức, ông là một trong những người thường xuyên góp ý kiến xây dựng cơ sở hạ tầng trong các buổi họp dân.



Ông Nguyễn Tấn Mức đang điều trị ở Bệnh viện Đại học Y dược Huế với vết thương ở vùng mặt. Ảnh: Đắc Đức.


Ông Nguyễn Thắng Đoan, Chủ tịch UBND phường Hương Long cho hay, đoàn kiểm tra gồm 8 người, trong đó có 3 là cán bộ của UBND phường Hương Long, đến kiểm tra kết hợp vận động người dân hiến đất mở rộng đường giao thông tại kiệt 240. oupon codes    
Ông Đoan cho rằng thời điểm đó ông Mức bất ngờ chạy ra đường khi cầm trên tay tô cơm và "có biểu hiện say rượu" lớn tiếng la mắng, xúc phạm mình. Ông Việt có lao vào đẩy ông Mức, khiến ông này ngã đập mặt xuống đường. 

"Sau đó chúng tôi rời đi vì còn nhiều việc phải giải quyết", Chủ tịch phường nói và khẳng định đã nhờ người dân và một cán bộ phường dìu ông Mức vào nhà ngay sau đó.


Kế toán Trần Quốc Việt cho rằng đẩy ngã ông Mức để đề phòng xô xát xảy ra với chủ tịch phường. Ảnh: Đắc Đức.


Còn ông Việt thừa nhận chỉ đẩy mạnh một cái khiến ông Mức ngã đập mặt xuống gây chấn thương. "Nghĩ xông vào can vì nghĩ ông Mức đang chuẩn bị lao vào xô xát với chủ tịch Đoan nhưng lại khiến ông ấy vấp chân té ngã đập mặt xuống đất", anh Việt nói và phủ nhận việc đá vào ông Mức.

"Tôi và một số người dự định sau khi ông Mức xuất viện sẽ đến nhà xin lỗi và giải thích rõ ràng mọi chuyện", ông Việt nói. Hiện, Công an phường Hương Long đã làm việc với ông Việt về nội dung tố cáo của ông Múc.

Sự việc đang tiếp tục được làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét